Follow US

Sắp có smartphone Android đến từ Microsoft?

Hiện tại, Windows Phone chỉ chiếm 3% thị phần thiết bị di động dù đã có khá nhiều thay đổi kể từ Windows Phone 7 (năm 2010). Gần đây, Microsoft đã công bố nền tảng Windows 10 Mobile nhưng dường như nó vẫn chưa đủ làm người dùng hài lòng.

Điều hành viên cấp cao của Microsoft - Julie Larson-Green
Điều hành viên cấp cao của Microsoft - Julie Larson-Green
Một báo cáo gần đây từ một nhà điều hành cấp cao của Microsoft (Julie Larson-Green) cho biết gã khổng lồ phần mềm đang thay đổi cách tiếp cận của họ đối với thiết bị di động. Có người hỏi Julie Larson-Green rằng liệu hãng có bao giờ sử dụng nền tảng Android trên các sản phẩm của mình thì thay vì phủ nhận, cô đã trả lời: 'Chúng tôi sẽ đi bất cứ nơi đâu mà khách hàng cần'. Điều này có nghĩa là hãng không loại trừ khả năng tạo ra một smartphone Android.
Microsoft đang phát triển smartphone Android?
Microsoft đang phát triển smartphone Android?
Đây không phải là lần đầu tiên Microsoft cho phép mang Android lên trên thiết bị của mình, Nokia X ra mắt trong thời kỳ chuyển giao giữa Nokia và Microsoft là một ví dụ cho sự linh hoạt trong kinh doanh của hãng này. Chưa kể gần đây Microsoft cũng tung ra các ứng dụng thú vị cho Android đồng thời họ cũng liên kết với nhà sản xuất ROM tuỳ chỉnh nổi tiếng là Cyanogen để tích hợp dịch vụ của mình lên Android mà không phụ thuộc vào Google, đây có thể là động thái chuẩn bị cho sự ra đời smartphone Android của hãng không lâu nữa.
Microsoft trước đó cũng đã phát triển một tính năng giúp người dùng có thể cài Android lên Windows Phone, do đó việc tạo sản phẩm chạy Android với họ không có gì quá khó. Nói gì thì nói, đây cũng chỉ là những suy đoán và thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

| Copyright © 2013 tin tức công nghệ cao