Follow US

Ở đâu May đồng phục mầm non uy tín, chất lượng?



Từ lâu, xưởng may đồng phục Kim Xuân đã được nhiều nhà trường lớn nhỏ trên toàn quốc tin tưởng và đặt hàng nhiều năm, với uy tín và chất lượng sản phẩm cao. Kim xuân không ngừng đổi mới mẫu mã, kiểu dáng cho đến chất liệu. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ chuyên viên thiết kế trẻ trung, sáng tạo. Khách hàng khi chọn xưởng may Kim Xuân để làm đồng phục mầm non đều rất yên tâm và hài lòng từ mầu sắc sản phẩm cho đến từng đường kim mũi chỉ mà Kim Xuân sản xuất.

Ngoài ra, may đồng phục Kim Xuân hiện nay đã và đang lên nhiều kế hoạch để sản xuất thêm nhiều mặt hàng khác như đồng phục mẫu giáo, ba lô, cặp sách,... Làm đa dạng hóa sản phẩm gần gũi hơn với các em học sinh...

Xưởng đồng phục Kim Xuân đang trên đà phát triễn và đầu tư thêm máy móc hiện đại để làm cho sản phẩm ngày càng nâng cao chất lượng. Quý khách hàng có những nhu cầu về thiết kế hay giá cả hãy gọi đến Kim Xuân để nhân viên có thể tư vấn nhiệt tình và nghe ý kiến của khách hàng và Kim Xuân tạo tự tin tưởng từ đường kim nhỏ của sản phẩm.
Nguồn: http://maydongphucmamnon.vn/may-dong-phuc-mam-non-o-dau-uy-tin-chat-luong-2.html

Không có nhận xét nào:

| Copyright © 2013 tin tức công nghệ cao