Follow US

Honda City phiên bản đặc biệt đắt ngang Honda Civic

Việt Nam nâng cấp, tung ra 270 chiếc phiên bản đặc biệt có giới hạn. Đây là những chiếc Honda City Limited Edition có giá đắt nhất Việt Nam : 615.000.000 đồng
Hình ảnh Honda City phiên bản đặc biệt đắt ngang Honda Civic số 1
Với số lượng giới hạn 270 chiếc, sự khác biệt của Honda City Limited Edition so với bản tiêu chuẩn tập trung chủ yếu trong khoang lái. Phần nội thất và ghế được bọc da thay vì bọc nỉ làm tăng vẻ sang trọng cho mẫu xe.
Hình ảnh Honda City phiên bản đặc biệt đắt ngang Honda Civic số 2
Honda City 2015 cũng được trang bị vô-lăng bọc da đem lại cảm giác lái êm ái hơn. Thanh nẹp cửa bổ sung được thiết kế đồng nhất với nội thất da giúp thiết kế tổng thể trong cabin ấn tượng hơn.
Hình ảnh Honda City phiên bản đặc biệt đắt ngang Honda Civic số 3
Bên cạnh đó, phiên bản đặc biệt này còn được tích hợp thêm đầu đĩa CD và lắp thêm thanh tựa tay bên tại phần ghế dành cho tài xế.
Hình ảnh Honda City phiên bản đặc biệt đắt ngang Honda Civic số 4

Những trang bị mới trên hứa hẹn sẽ tăng sức hút hơn nữa cho tân binh Honda trong thời gian tới. Kể từ khi ra mắt vào giữa tháng 6/2013 đến nay, đã có gần 1.100 chiếc honda city moi đến tay khách hàng, bên cạnh số lượng không nhỏ đơn đặt hàng đang chờ nhận xe.
Hình ảnh Honda City phiên bản đặc biệt đắt ngang Honda Civic số 5
Thời điểm cuối năm, trong khi đa số các mẫu xe hạ giá bán để kích cầu thì City lại điều chỉnh tăng. Theo đó, từ ngày 13/12/2013, mẫu xe sẽ tăng giá thêm 10 triệu đồng. Cụ thể, gia honda city bản số sàn có giá 550 triệu đồng và bản số tự động có giá 590 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Không có nhận xét nào:

| Copyright © 2013 tin tức công nghệ cao