Follow US

Đồng phục mầm non

Đồng phục mầm non Kim Xuân xin kính chào quý khách


Đồng phục Kim Xuân xin gửi lời chúc đến quý khách một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, gặp nhiều may mắn và thành công trong năm mới 2016.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm các cơ sở may đồng phục chuyên nghiệp cho học sinh và đồng phục mầm non với chất liệu vải tốt, giá cả hợp lý. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, chúng tôi luôn lựa chọn ra các chất liệu vải tốt nhất với các chuyên gia thiết kế hàng đầu trong ngành thời trang học đường. Tạo sự an toàn cho các bé, giúp các bé hoạt động dễ dàng và hứng khởi mỗi khi mặc chiếc áo đồng phục tới trường.
đồng phục mầm non

Ưu điểm của đồng phục mầm non Kim Xuân

● Chất liệu vải: Chất lượng vải cao cấp từ Việt Nam và nhập khẩu từ các nước như Hàn Quốc, Thái Lan. Chất lượng vải mềm mại, cotton thấm hút mồ hôi cực nhanh với các màu sắc khác nhau, phong phú cho các bạn lựa chọn. Những chất liệu thường dùng để may đồng phục mầm non là: cotton, vải lon, vải thô,....
● Kiểu dáng đa dạng: Chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp luôn đưa ra các mẫu mã thời trang mới nhất, phong phú và đa dạng. Thiết kế cũng có thể theo mẫu của các bạn đưa ra hoặc chúng tôi sẽ tư vấn để cùng nhau có được mẫu thiết kế theo phong cách, đặc trưng riêng của trường, đem lại sự chuyên nghiệp cho trường, lớp cũng như làm cho các bậc phụ huynh thêm niềm tin khi gửi con cái mình theo học.
đồng phục mầm non

Đồng phục mầm non - Tạo nét đẹp cho bé


Hình ảnh các bé tung tăng đến trường cùng bộ đồng phục mầm non đang dần trở nên quen thuộc trong mắt nhiều người. Bộ đồng phục có thiết kế đẹp mắt chắc chắn sẽ làm các bé thích thú mỗi khi tới trường. Khi tất cả các bé chung một trang phục đến trường, các bé sẽ nâng cao được tinh thần đoàn kết, không còn khoảng cách với các bạn xung quanh. Từ đó tinh thần tập thể và tinh thần tự giác sẽ tăng thêm rất nhiều.
Khả năng giao tiếp của trẻ cũng sẽ tốt hơn, mạnh dạn và không còn sợ đi học. Chính vì những tác động tích cực mà đồng phục mầm non giá rẻ mang lại mà các bậc phụ huynh đều đồng ý việc may đồng phục cho bé tại các trường mầm non.Việc chọn may đồng phục như thế nào cho bé cũng cần được quan tâm.

Xu hướng kiểu mẫu đồng phục mầm non hiện nay

Để tạo ra được các mẫu đồng phục mầm non đáng yêu và thời trang là xu hướng cho các mẫu đồng phục hiện nay. Rất nhiều các nhà thiết kế cũng như nhà trường đã lựa chọn theo phong cách này. Việc lựa chọn đồng phục cho trẻ mầm non thường dựa theo các tiêu chí: màu sắc, chất vải( cotton, vải thô....), độ thoáng mát, thấm hút mồ hôi.... Và ưu tiên nhất vẫn là những mẫu đồng phục giá rẻ.
Vào mùa hè, do thời tiết nóng nên màu sắc đồng phục sẽ được chọn là: xanh da trời, xanh nước biển, vàng nhẹ hoặc màu trắng.... Các chất liệu cho mùa này thường là chất vải mềm, thoáng và thấm hút mồ hôi.
Quần soóc ngắn và áo phông cộc tay hoặc váy rất phù hợp cho các bé gái năng động, còn các bé trai có thể chọn các mẫu thể thao năng động như quần đùi, áo phông hay áo sơ mi cộc tay. Nên chọn những bộ rộng rãi để phù hợp với nhu cầu vui chơi năng động của trẻ.
mẫu thiết kế đồng phục mầm non

Cách để có đồng phục mầm non giá rẻ

Ngoài việc chọn cho trường hoặc cho lớp mình có mẫu đồng phục đẹp, chất lượng cao. Các nhà trường hoặc phụ huynh còn quan tâm đến giá của bộ đồng phục. Chất lượng và thiết kế càng đẹp thì giá đồng phục mầm non càng cao. Tuy nhiên, hiện nay các trường đã có những chính sách nhằm giảm chi phí đồng phục hàng năm cho các em như trao đổi áo quần của các em lớp cho các em nhỏ....

May đồng phục cho trường mầm non ở đâu uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ nhận may đồng phục cho trường mầm non giá rẻ nhưng chưa chắc đã có uy tín và chất lượng như quảng cáo. Tìm cho trường mình một nơi may đồng phục uy tín, chất lượng đảm bảo không phải là đơn giản. Dù là vùng miền nào trên tổ quốc thì xưởng may đồng phục Kim Xuân chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7. Chúng tôi cam kết giao hàng đúng hạn theo đúng đơn, đúng hợp đồng, đúng chất lượng vải và đúng mã thiết kế.
xưởng may đồng phục mầm non Kim Xuân
Xưởng may đồng phục mầm non Kim Xuân tại Hà Nội chuyên cung cấp đồng phục cho trường mầm non và đồng phục mẫu giáo. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ cùng các bạn đưa ra các ý tưởng để có thể cho ra đời mẫu đồng phục ưng ý nhất. Chỉ từ 6 đến 8 ngày các bạn sẽ nhận được mẫu thiết kế ưng ý. Ngoài giá đồng phục rẻ, chúng tôi còn có những chương trình khuyến mại và tri ân khách hàng, các phần quà có giá trị sẽ được gửi tới mọi khách hàng mà không phải ở đâu cũng có, cho dù bạn có bất cứ nơi nào, xa hay gần trên mọi miền tổ quốc.
xưởng may đồng phục Kim Xuân

Không có nhận xét nào:

| Copyright © 2013 tin tức công nghệ cao