Follow US

City thế hệ mới – “Nam châm hút khách” của Honda



Trong vòng 13 tháng, đã có 85.000 chiếc Honda City thế hệ mới đến tay khách hàng Ấn Độ.

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 1/2014, City thế hệ mới nhanh chóng trở thành mẫu xe bán chạy nhất của hãng Honda tại thị trường Ấn Độ. Thậm chí, Honda City thế hệ mới còn vượt qua cả người anh em Amaze cỡ nhỏ và gia honda city rẻ hơn về mặt doanh số bán hàng tại thị trường Ấn Độ.
Trong 13 tháng được bày bán trên thị trường Ấn Độ vừa qua, đã có tổng cộng 84.991 chiếc Honda City thế hệ mới đến tay người tiêu dùng. Con số này thậm chí còn cao hơn nếu hãng Honda không ngừng dây chuyền lắp ráp City thế hệ mới trong vòng 1 tháng để chuyển địa điểm sản xuất từ nhà máy ở Greater Noida sang Tapukara thuộc địa phận Rajashtan, Ấn Độ.
Amaze hiện là mẫu xe bán chạy thứ hai của Honda tại thị trường Ấn Độ, sau City thế hệ mới.
Doanh số bán hàng trong thời gian tương ứng của Honda Amaze tại thị trường Ấn Độ là 80.263 chiếc. Kể từ khi City thế hệ mới ra mắt, Amaze trở thành mẫu xe bán chạy thứ hai của hãng Honda tại thị trường Ấn Độ.
Honda City 2015 và Amaze hiện đang dùng chung động cơ diesel i-DTEC, 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 100 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Trong khi Honda Amaze sử dụng hộp số sàn 5 cấp thì City thế hệ mới được trang bị hộp số sàn 6 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của Honda city moi cũng như Amaze lần lượt là 26 km/lít (3,84 lít/100 km) và 25,8 km/lít (3,87 lít/100 km).
Để tăng thêm sức hút cho dòng Amaze, hãng Honda đã bổ sung một bản trang bị mới với nhiều tính năng hiện đại hơn như màn hình cảm ứng 15,7 cm, gương ngoại thất gập điện và cụm đồng hồ với nền màu trắng.

Không có nhận xét nào:

| Copyright © 2013 tin tức công nghệ cao